Tin tức

Bài thuốc dùng mật ong chữa táo bón đơn giản và nhanh chóng

Mật ong chứa lượng lớn các thành phần dưỡng chất có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa, làm lành vết thương.Chữa bệnh trĩ bằng mật onglà phương pháp vô cùng tuyệt vời do mật ong có tác dụng nhuận trường, bổ khí, giải độc, giảm đau,…Mật ong còn có khả năng làm mềm phân, phân không còn gây áp lực lên tĩnh mạch làm bệnh trĩ không còn xuất hiện nữa.

Hướng dẫn cách chữa hôi miệng bằng mật ong tại nhà hiệu quả

Hôi miệng khiến mọi người mất tự tin khi giao tiếp, từ xưa đến nay ông cha ta áp dụng rất nhiều phương pháp để khắc phục vấn đề này. Một trong những cách phổ biến và hiệu quả nhất vẫn còn truyền lại chính là trị hôi miệng bằng mật ong, bởi mật ong được xem là thần dược với tính kháng khuẩn cao cùng vô số công dụng tích cực. Hãy mua ngay cho mình một lọ mật ong nguyên chất và cùng Mật Ong

Mẹo dùng mật ong chữa mất ngủ an toàn tại nhà

Mật ong là món quà kỳ diệu mà thượng đế đã ban tặng cho loài người. Không chỉ có tác dụng trong chế biến thực phẩm, mật ong còn dùng trong lĩnh vực điều trị và làm đẹp. Đặc biệt, dân gian còn truyền tai nhau rằng bài thuốcchữa mất ngủ bằng mật ong là cực kỳ thần thánh và hiệu quả nhanh chóng. Hãy cùng Mật ong phố núi tìm hiểu về chức năng cải thiện giấc ngủ tuyệt vời này

Tẩy trang bằng mật ong có sạch không? Hướng dẫn dùng mật ong tẩy trang

Mật ong là chất chống oxy hóa tự nhiên, có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn. Đặc biệt, phương pháp tẩy trang bằng mật ong được lưu truyền qua nhiều thế hệ vì công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Phương pháp này không những đơn giản, dễ thực hiện mà còn cho hiệu quả cao, cực kỳ an toàn với sức khỏe. Hãy cùng Mật ong phố núi tìm hiểu thêm về lợi ích và cách thực hiện qua

Tại sao mật ong bị sủi bọt? Cách làm mật ong hết bọt

Hiện tượng sủi bọt ở mật ong không phải quá xa lạ tuy nhiên vẫn khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Sủi bọt thường gặp ở các loại mật ong khai thác thủ công và mật ong rừng, mật ong công nghiệp ít gặp trường hợp này hơn. Không như nhiều người nghi ngờ đã mua nhầm mật ong giả, hiện tượng sủi bọt do nhiều nguyên nhân gây ra. Vậy, tạisao mật ong bị sủi bọt? Có cách làm mật ong hết

Hiện tượng mật ong bị đông đặc, bị đóng đường và cách giải quyết

Hiện tượng mật ong nguyên chất sau một thời gian mua về tự nhiên bịđóng đường dưới đáy chailàm bạn hoang mang... Chẳng lẽ mình đã mua nhầm mật ong kém chất lượng?Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin để làm rõ vấn đề mật ong đóng đường cho bạn tham khảo nhé!

Mật ong nào tốt nhất? Mách bạn địa chỉ mua mật ong rừng ngon nhất

Mật ong là thực phẩm giàu dinh dưỡng, sản phẩm làm đẹp an toàn, thần dược trong đông y,..và còn là thành phần không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Vậy mua mật ong nào tốt nhất? Mật ong hãng nào tốt? Hãy để Mật ong phố núi giúp bạn trả lời nhé!

Hướng dẫn uống nước mật ong vào buổi sáng đúng cách

Uống mật ong buổi sáng có tốt không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm.Thật ra, không chỉ buổi sáng, uống mật ongcó rất nhiều tác dụng thần kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp.  Mật ong có nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho cả người lớn và trẻ nhỏ.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách uống mật ong buổi sáng, trưa, tối cho thật hiệu quả nhé!

Cách chữa táo bón bằng mật ong dứt điểm cho trẻ sơ sinh

Táo bón ở trẻ sơ sinh, căn bệnh không mới nhưng luôn là mối quan tâm của bậc sinh thành, vì bé còn nhỏ nên không thể chủ động kiểm soát mà phải cần bố mẹ giúp đỡ nhiều. Tuy nhiên, bậc sinh thành đừng quá lo lắng, chữa táo bón cho trẻ sơ sinhbằng mật onglà bài thuốc được dân gian ta lưu truyền từ xưa đến nay chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này.

Chữa viêm họng bằng mật ong có thật sự hiệu quả?

Chắc ai trong chúng ta cũng vài lần bị cảm lạnh, viêm họng rồi đúng không nào? Nhưng từ xa xưa ong bà ta đã truyền tai nhau mẹo chữa viêm họng bằng mật ong cho đến nay. Nhưng cách này có thật sự hiệu quả không? Có những cách chữa viêm họng bằng mật ong? Hãy cùng Mật Ong Phố Núi tìm hiểu ngay nhé!

4 Cách trị nhiệt miệng tận gốc bằng mật ong nhanh chóng hiệu quả

Nguyên nhân gây ra nhiệt miệng là vô số kể, căng thẳng trong công việc, bị vi khuẩn tấn công, ăn nhiều đồ cay nóng đều dễ dàng khiến bạn bị nhiệt miệng. Bị nhiệt miệng cực kỳ khó chịu vì nó gây cản trở khi ăn uống, hãy để Mật Ong Phố Núi mách bạn cách chữa nhiệt miệng bằng mật ong cực kỳ đơn giản và hiệu quả!!

Bí quyết chữa dạ dày bằng mật ong an toàn

Cách chữa đa dạ dày bằng mật ong khá phổ biến được người người truyền tai nhau sử dụng. Mẹo chữa đau dạ dày bằng mật ong được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là an toàn và lành tính. Nếu bạn chưa biết cách trị đau bao tử bằng mật ong thì xem ngay bài viết này nhé!

Mật ong để lâu có tốt không? Thời hạn sử dụng tốt nhất?

Liên quan đến mật ong chúng ta có một loạt thắc mắc cần giải đáp sau đây như: Mật ong để được bao lâu, mật ong để lâu có tốt không, biểu hiện mật ong hỏng khi để quá lâu sẽ thế nào, …Bài viết này hãy cùng Mật Ong Phố Núi đi giải đáp tấy cả thắc mắc trên nhé.

Những cách bảo quản mật ong tốt nhất hiện nay

Nhiều chia sẻ trên mạng bảo rằng mật ong là loại thực phẩm không dễ bị hư hỏng. Dẫn đến nhiều bạn lầm tưởng rằng sử dụng mật ong trong bao lâu cũng được mà quên mất đi những lưu ý về cách bảo quản mật ong tốt nhất.

Thực tế 1 lít mật ong bằng bao nhiêu kg?

Bạn đừng nghĩ rằng 1 lít mật ong là được 1kg, hay ngược lại 1kg mật ong tương đương với 1 lít. Cách tính vậy hoàn toàn sai và không đúng thực tế. Bài viết này Mật Ong Phố Núi sẽ chia sẻ với bạn chính xác về trọng lượng của mật ong. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng mật ong hiệu quả nên biết

Mật ong có nhiều tác dụng đến sức khỏe được khoa học chứng minh. Nhiều người xem mật ong như một liều thuốc kỳ dùng mỗi ngày. Nhưng cần chú ý đến cách sử dụng mật ong hiệu quả để mang lại lợi ích tốt nhất cho cơ thể. Để mọi người hiểu rõ hơn, hôm nay, Mật Ong Phố Núi sẽ hướng dẫn cho bạn dùng mật ong đúng cách từ A-Z.

Tác dụng của mật ong là gì? Lợi ích của mật ong với sức khỏe và sắc đẹp

Mật ong nguyên chất là nguyên liệu được mọi người ưa thích sử dụng. Nguyên nhân bởi công dụng của mật ong là vô cùng nhiều và đa dạng. Hãy cùng Mật ong phố núi tìm hiểu về 20 tác dụng của mật ong trong sức khỏe và làm đẹp sau đây nhé!

Tổng hợp các cách nhận biết mật ong thật chính xác 100%

Mật ong có tác dụng kỳ diệu cho sức khỏe nên ai cũng muốn tìm cho mình loại mật ong nguyên chất 100%. Làm thế nào để nhận biết được mật ong thiên nhiên tại các cửa hàng? Hãy cùng Mật Ong Phố Núi tìm hiểu ngay 18 cách nhận biết mật ong thật đơn giản chính xác.

Hướng dẫn cách mua mật ong rừng và mật ong nuôi đúng giá

Mật ong là thức quà do thiên nhiên ban tặng vừa giàu dinh dưỡng lại cực kỳ bổ ích cho sức khỏe. Giá mật ong có sự chênh lệch giữa những nhà cung cấp khác nhau, theo từng mùa trong năm cũng có sự khác biệt nhất định về giá. Vậy giá mật ong rừng nguyên chất bao nhiêu 1 lít? Mật ong nuôi giá bao nhiêu? Hãy cùng Mật ong phố núi tìm hiểu nhé.
Liên hệ

Gửi thông tin phản hồi cho chúng tôi

Mật Ong Phố Núi - Chuyên Cung Cấp Mật Ong Thiên Nhiên Nguyên Chất
  • Lâm đồng : 52 Lữ Gia, Lộc Châu, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Kho hàng tại HCM : Huỳnh văn nghệ, P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Hotline : 0898 496 269
  • Email: matongphonuild@gmail.com
  • Đặt hàng online : 24/7 từ thứ 2 đến Chủ nhật